วันอังคารที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

MIPF : กองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์มิลเลียนแนร์

อสังหาริมทรัพย์ที่บริษัทจัดการจะลงทุนครั้งแรก คือ

(ก) อาคารสำนักงานมาลีนนท์ ทาวเวอร์ เลขที่ 3199 ถนนพระราม 4 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร สูง 36 ชั้น(รวมชั้นใต้ดิน 1 ชั้น) พื้นที่ใช้สอยประมาณ 49,118.40 ตารางเมตร ลักษณะและประเภทการใช้งาน เป็นอาคารสำนักงานให้เช่า
(ข) อาคาร Production House เลขที่ 3199/1 ถนนพระราม 4 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร สูง 12 ชั้น(รวมชั้นใต้ดิน 2 ชั้น) พื้นที่ใช้สอยรวมประมาณ 12,699.62 ตารางเมตร ลักษณะและประเภทการใช้งานเป็น Production House ให้เช่า ทั้งนี้ การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ดังกล่าว บริษัทจัดการไม่จําต้องได้รับความเห็นชอบจากผู้ถือหน่วยลงทุนตามมติโดยเสียงข้างมากของผู้ถือหน่วยลงทุน ซึ่งคิดตามจํานวนหน่วยลงทุนรวมกันเกินกึ่งหนึ่งของจํานวนหน่วยลงทุนที่จําหน่ายได้แล้วทั้งหมดของโครงการ

สําหรับการลงทุนในอนาคต บริษัทจัดการมุ่งเน้นการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์หรือสิทธิการเช่า อสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้า (Commercial Property) ที่ตั้งอยู่ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล หรือตามจังหวัดหัวเมืองใหญ่ที่มีศักยภาพ และทําการจัดหาผลประโยชน์จากอสังหาริมทรัพย์ดังกล่าวโดยการให้เช่า หรือจําหน่ายในราคาที่เหมาะสม นอกจากนี้ บริษัทจัดการจะลงทุนในหลักทรัพย์ ตราสารหนี้ และทรัพย์สินอื่นใดที่ประกาศของคณะกรรมการ ก.ล.ต. และสํานักงานคณะกรรมการ ก.ล.ต. ประกาศกําหนด รวมทั้งจะลงทุนในหลักทรัพย์หรือตราสารที่เสนอขายในต่างประเทศ ภายใต้หลักเกณฑ์ที่สํานักงานคณะกรรมการ ก.ล.ต. กําหนด

ค่าสถิติสำคัญ (ณ วันที่ 05 พ.ย. 2553)

  • P/E (เท่า) N.A.
  • อัตราเงินปันผลตอบแทน (%) 7.50
  • P/NAV(เท่า) 0.91
  • มูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาด (ล้านบาท) 2,128.00


MIPF


ที่มา

ไม่มีความคิดเห็น: