วันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ทีโอทีคลอด3จีเหมาจ่าย790บาท/เดือน


บริษัท 365 คอมมูนิเคชั่น ผู้ทำการตลาด 3 จี ของบริษัททีโอทีแบบเอ็มวีเอ็นโอ เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้เริ่มคิดค่าบริการซิม 3 จี กทม.และปริมณฑล ในอัตราเหมาจ่ายรายจเดือน 790บาท ใช้งานอินเทอร์เน็ตไม่จำกัด หรือลดราคาลงเกือบ 50% จากเดิมที่คิดค่าบริการเดือนละ 1,490 บาท
หลังจากที่ผ่านมาไม่ประสบผลสำเร็จเท่าที่ควรเนื่องจากค่าบริการที่แพงเกินไป บวกกับ ทางทีโอทีไม่อนุญาตให้ทำตลาดเชิงรุกได้ จึงทำให้เกิดแคมเปญดังกล่าว ที่สามารถใช้บริการโทรทุกเครือข่าย 24 ชม. เอสเอ็มเอส บริการวิดีโอคอลภายในวงเงินดังกล่าว ซึ่งนอกจากแพคเกจดังกล่าว ยังมีแพคเกจราคา 399 บาท ใช้งานเฉพาะอินเทอร์เน็ตได้ 15 วัน จากเดิมที่คิดค่าบริการ 790บาท
ทั้งนี้ได้มีการขยายช่องทางจำหน่ายผ่านร้านเซเว่น-อีเลฟเว่น ทั่วประเทศ เพื่อให้เข้าถึงผู้ใช้ได้มากขึ้นด้วย โดยผู้ใช้สามารถซื้อแอร์การ์ดพร้อมซิม และ เติมเงินค่าบริการของทางบริษัทได้แบบเรียลไทม์
ขณะที่โครงการ 3จีทั่วประเทศของทีโอที ขณะนี้เตรียมเร่งการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง บริษัทที่ทำหน้าที่ติดตั้งโครงข่าย หรือ ซัพพลายเออร์ ให้เสร็จภายใน 3 เดือน และคาดว่าจะเริ่มให้บริการได้ในเดือน เม.ย.ปีหน้า ตามนโยบายของกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร หรือ ICT ที่ต้องการให้เสร็จภายใน 6 เดิอน

ไม่มีความคิดเห็น: