วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

บทสนทนาที่น่าสนใจใน ซีรี่ย์เรื่อง 24 season 7





แจ็ค บาวเออร์ : ขอบคุณที่อุตส่าห์มา

คุณกอฮา : ผมแปลกใจที่คุณโทรหาผม

แจ็ค บาวเออร์ : ผมกำลังจะตาย

คุณกอฮา : ผมรู้

แจ็ค บาวเออร์ : ผมทำเรื่องผิดพลาดมากมาย และคิดเสมอว่าผมมีเวลาที่จะแก้ไขมัน

คุณกอฮา : คุณยังมีเวลา ตอนนี้ไงล่ะ

แจ็ค บาวเออร์ : คุณไม่รู้ว่าผมทำอะไรลงไปบ้าง

คุณกอฮา : 


เราอยู่ในยุคสมัยที่ซับซ้อนคุณบาวเออร์ ไม่อาจแยกแยะดีชั่วได้ชัดเจน แต่มีสิ่งหนึ่งที่ผมรู้ดี ผู้ชายที่ผมเห็นอยู่ตรงหน้านี่ มีทั้งข้อบกพร่องและก็คุณงามความดี เค้าเป็นแค่คนธรรมดาคนนึง


ขอให้เราทั้งคู่จงอภัยให้ตัวเองในทุกสิ่งที่เราได้ทำพลาดไป

แจ็ค บาวเออร์ : ขอบคุณ.. ถึงเวลาแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น: