วันอังคารที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

BKKCP : กองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์บางกอก

นโยบายการลงทุน
ในการลงทุนครั้งแรกบริษัทจัดการจะทำการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ ดังต่อไปนี้
1. ห้องชุดสำนักงานและห้องชุดพาณิชยกรรม จำนวน 29 ยูนิต พื้นที่รวม 6,917.64 ต.ร.ม. ใน อาคารชาญอิสสระทาวเวอร์ ถ.พระราม 4 คิดเป็นร้อยละ 30.63 ของพื้นที่ห้องชุดสุทธิที่สามารถซื้อ-ขายหรือปล่อยให้เช่า (Net Area)
2. ห้องชุดสำนักงานและห้องชุดพาณิชยกรรม จำนวน 109 ยูนิต พื้นที่รวม 22,468.60 ต.ร.ม. ใน อาคารชาญอิสสระทาวเวอร์ 2 ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ คิดเป็นร้อยละ 38.36 ของพื้นที่ห้องชุดสุทธิที่สามารถซื้อ-ขายหรือปล่อยให้เช่า (Net Area)

ทั้งนี้ การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ดังกล่าว บริษัทจัดการไม่จําต้องได้รับความเห็นชอบจากผู้ถือหน่วยลง ทุนตามมติโดยเสียงข้างมากของผู้ถือหน่วยลงทุน ซึ่งคิดตามจํานวนหน่วยลงทุนรวมกันเกินกึ่งหนึ่งของจํานวน หน่วยลงทุนที่จําหน่ายได้แล้วทั้งหมดของโครงการ รวมทั้งไม่จําต้องได้รับความเห็นชอบจากคณะกรรมการลงทุน ของกองทุนรวม
สําหรับการลงทุนในอนาคต บริษัทจัดการมุ่งเน้นการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์หรือสิทธิการเช่า อสังหาริมทรัพย์เพื่อการค์า (Commercial Property) ที่ตั้งอยู่ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลที่มีศักยภาพ และทําการจัดหาผลประโยชน์จากอสังหาริมทรัพย์ดังกล่าวโดยการให์เช่า หรือจําหน่ายในราคาที่เหมาะสม นอกจากนี้ บริษัทจัดการจะลงทุนในหลักทรัพย์ ตราสารหนี้ และทรัพย์สินอื่นใดที่ประกาศของคณะกรรมการ ก.ล.ต. และสํานักงานคณะกรรมการ ก.ล.ต. ประกาศกําหนด รวมทั้งจะลงทุนในหลักทรัพย์หรือตราสารที่เสนอ ขายในต่างประเทศ ภายใต้หลักเกณฑ์ที่สํานักงานคณะกรรมการ ก.ล.ต. กําหนด

ค่าสถิติสำคัญ (ณ วันที่ 05 พ.ย. 2553)
P/E (เท่า)  N.A.
อัตราเงินปันผลตอบแทน (%)  7.37
P/NAV(เท่า)  0.79
มูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาด (ล้านบาท)  950.00



bkkcp


ที่มา 


ไม่มีความคิดเห็น: