วันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2560

drama คนทำคลิป

เพิ่งรู้วันนี้เองว่ามีดราม่าคนทำคลิปแมวสู้กับแมงป่อง คนทำคลิปก็คนที่เคยมีดราม่าแกล้งคนที่ไม่เก่งภาษาอังกฤษนั่นแระ นั่นคือ นายเนทนั่นเอง วันนี้หรืออาจจะเมื่อวานมั้งเค้าทำคลิปชี้แจงแล้ว หลังจากดูคลิปชี้แจงแล้วก็ย้อนกลับไปดูคลิปแมวสู้แมงป่อง แมวมันน่ารักดีออก คือคุณจะดูถูกสัญชาตญาณของแมวมากไปแล้ว แมวมันเป็นนักล่านะ มันเคยมีงูเข้ามาในบ้านแล้วผมจับงูไม่เป็นก็ปกติของคนไม่ได้อยู่บ้านนอกทั่วไปอ่ะแระไม่ได้โดนฝึกให้จับงูจับกบจับปลาคือทำไม่เป็น ผมก็ยุให้แมวผมจัดการงู คือมันก็ไปดู ๆ แต่ไม่ทำอะไรนะ ผมยังว่าแมวผมว่าไม่ได้เรื่อง เลี้ยงเสียวิสกัส ช่วยอะไรไม่ได้เล้ยย 555

แมวเนทสีส้มด้วยน่ารักสุด ๆ ได้ทราบว่าได้ไปรับแมวที่ไม่มีบ้านมาเลี้ยงด้วย ลองไปดูสิครับ ส่วนตัวชอบแมวสีสัมมาก ขาวส้มก็ชอบ 555

ก่อนหน้านี้ไม่ได้ติดตามเนทมาก่อนแต่เคยเห็นคลิปมาบ้างก็รู้สึกว่าการแกล้งคนบางครั้งมันไม่โอเค พอมาวันนี้ดูคลิปชี้แจงต่าง ๆ แล้ว กดติดตามเลย ก็เป็นกำลังใจให้นะครับ


ไม่มีความคิดเห็น: