วันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2560

Aquatic World 2017

เมื่อวานไปเดินเล่นที่งาน Aquatic World 2017 มาครับ ที่เดอะ พรอมานาด ไลฟ์สไตล์มอลล์ รามอินทรา ก็ไปลงรถที่แฟชั่นไอส์แลนด์นั่นแระครับ (เผื่อมีคนไม่รู้จักเหมือนผม)

Aquatic World 2017

เปิดโลกแห่งจินตนาการใต้ลุ่มแม่น้ำ จำลองบรรยากาศบนเรือยักษ์กลางมหาสมุทร รวบรวมสายพันธุ์ปลาหายากใน 5 ลุ่มแม่น้ำหลักของโลก ลุ่มแม่น้ำอเมซอน, ลุ่มแม่น้ำไนล์, ลุ่มแม่น้ำคองโก, ลุ่มแม่น้ำมิสซิสซิปปี้, ลุ่มแม่น้ำคาปัวส์(อินโดนีเซีย) พร้อมชมปลาสายพันธุ์พระราชทาน จากในหลวงรัชกาลที่ 9  ชมปลาหมอสี, กุ้งเครย์ฟิช และปลาหางนกยูง สายพันธุ์แชมป์ระดับประเทศ  เลือกซื้อพันธุ์ปลา และอุปกรณ์ต่างๆในราคาพิเศษ
พบกับกุ้ง และปลาสวยงามใน The Promenade Crayfish Contest มหกรรมประกวดกุ้งสวยงาม ชิงเงินรางวัลรวม 200,000 บาท และกิจกรรมแจกของรางวัลอีกมากมาย 

Aquatic World 2017 
26 พ.ค. - 4 มิ.ย. 2560
ศูนย์การค้า เดอะพรอมานาด รามอินทรา 
- See more at: http://www.thepromenade.co.th

อ่านข้อความโปรโมตแล้วกะว่าจะไปดูปลาหางนกยูงปลากฏว่ามีร้านที่ขายปลาหางนกยูงแค่ร้านเดียวนอกนั้นเป็นกุ้งเครฟิช อาหารกุ้ง อุปกรณ์การเลี้ยงกุ้ง มีปลาแปลก ๆ มาโชว์แต่พอดีตอนผมไปมีคนมาถ่ายทำวีดีโอเลยเดินไม่ค่อยสะดวกเท่าไหร่เลยไม่รอเดินไปดูส่วนอื่น ๆ แทน ถ่ายรูปมาได้3รูป เพราะขี้เกียจแบบว่ามันผิดจุดมุ่งหมายที่แรกที่เราไป
ป้าดดด 6000 กินข้าวได้ทั้งเดือน
ปลาที่นำมาโชว์ครับตัวจริงที่อยู่ในตู้คือภาพด้านล่าง

ถ่ายได้ตู้เดียวนี่แระเพราะคนเค้าถ่ายรายการขี้เกียจเดินหลบ

งานนี้เหมาะกับคนชอบกุ้งจริง ๆ คนที่เลื้ยงอยู่แล้วจะหาเพิ่มหรือหาข้อมูลหาความรู้เพิ่มเติม หรือคนที่คิดอยากเลี้ยงเค้ามีบูธสอนการเพาะพันธ์ด้วยแล้วก็มีชาร์ตบอกสายพันธ์ อะไรจับคู่อะไรแล้วได้พันธ์อะไร ประมาณนี้ เจอดาราด้วยไปซื้อกุ้งคำถามที่ได้ยินคือเค้าถามว่า มันตายง่ายไม๊ 5555 ลองไปกันดูครับมีถึงวันที่ 4 มิย. 2560นี้


ไม่มีความคิดเห็น: