วันจันทร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2560

อันตรายจากการแต่งตัวของสาว ๆ

จะเล่า 3 ตัวอย่างจากประสบการณ์ตรงให้ฟังแล้วกันนะครับ คือ ไม่เกิดเหตุไม่ดีหรอกครับเพราะว่า 3 เหตุการณ์นี้เป็นตอนเย็น ๆ ทั้งหมดเลย แต่ว่าถ้ามันเปลี่ยวกว่านี้ ค่ำมืดกว่านี้ความเสี่ยงมันก็เพิ่มขึ้น

1.ผมเดินอยู่ริมฟุตบาธ ถนนแจ้งวัฒนะ มีผู้หญิงคนหนึ่งถือถุงช้อบปิ้งเดินอยู่ข้างหน้าผม เดินค่อนข้างเร็วผมเดินไม่ทันหรอก เธอทิ้งห่างไปเรื่อย ๆ จนผ่านจุดที่คนงานกำลังเจาะสำรวจจะทำรถไฟฟ้า คนงานมีสามคน ผมเห็นเลยว่าคนงานคนหนึ่งมองตาม ผู้หญิงคนนั้น ผมเดินผ่านจุดตรงนั้นได้ยินว่าคนงานพูดกันแต่ได้ยินไม่ถนัดหรอกครับว่าพูดอะไร ผู้หญิงคนนั้นใส่แค่กระโปรงบานสั้นเหนือเข่าสักฝ่ามือมั้ง ผมเดา

2.ผมเดินอีกแล้ว  ถนนแจ้งวัฒนะ แต่คนละฝั่ง เหมือนเดิมเลยผู้หญิงถือถุงช้อบปิ้ง เดินเร็วกว่าผมมาก (เพราะผมแก่มั้ง 555) ใส่ขาสั้นนะครับคนนี้ พอเดินผ่านวินมอไซด์ วินตะโกนถามไปไหนครับไปส่งไม๊ ประมาณนี้ผมจำไม่แม่น เพื่อนวินแซวบอกว่า "คนแก่มึงไม่เห็นถามว่าไปไหนถามแต่สาว ๆ" มีป้าอีกคนเดินอยู่ด้านหลังผม วินเลยถาม "ป้า ๆ ไปไหนครับ" แล้วก็ได้ยินเสียงหัวเราะครืนทั้งวิน ผมได้ยินก็ตลกดี

3.อีกคนนึงเจอแถวคอนโด กำลังเดินข้ามถนนสวนกันกับผม ผมกำลังจะเดินไปหาข้าวกินมื้อเย็น ใส่ขาสั้น ผิวขาวมาก น่าจะเป็นคนต่างชาติ พอเดินพ้นกันแล้วผมเห็นคนขี่มอไซด์ 2 คัน มองตามขาสาวคนนั้นแบบชัดเจนเลย จนผมต้องหันมองตามเลยนึกว่าสาวคนนั้นสะดุดล้ม ก็ป่าวนี่หว่ายังเดินปกติ แต่แปลกแฮะมอไซด์สองคันที่มองตามสาวคนนี้ เป็นผู้หญิงทั้งสองคนเลย "เป็นทอมป่าววะ" ผมนึกในใจ

ไปไหนมาไหนคนเดียวก็ระวังตัวกันนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น: