วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2554

เปลี่ยนโทรศัพท์มือถือให้เป็น walkie talkie

ถ้ามีใครมาชี้หน้าด่าผมว่า "เอ็ง ทำเพื่อคน ๆ เดียว" ผมจะไม่เถียงเลยครับ เพราะผมไม่ชอบสับรางรถไฟครับ ดังนั้นผมจึงชอบโปรนี้ของ วันทูคอลครับ 9บาท ตลอดวัน 1 เบอร์พิเศษ ในเครือข่าย ใช้ได้ถึงเที่ยงคืนของวันที่สมัคร คุ้มดีครับสำหรับคนที่มีแฟนคนเดียว อิอิ โทรศัพท์ของคุณจะกลายเป็นเสมือนกับ walkie talkie ทันที เพราะถ้าโทรหาเครือข่ายอื่น หรือเบอร์อื่นในเครือข่ายก็ตาม มันจะคิด นาทีละบาท มั้ง ถ้าจำไม่ผิด แหะ ๆ   think twice คิดแล้วคิดอีกเลยทีเดียว ว่าจะโทรดีมั้ย มันเลยทำให้ผมนึกถึงตอนเด็ก ๆ ที่ใช้ walkie talkie ประสานงานกับทีมไงครับ :)


ถ้าจะสมัครกดไปตามรูปเลยครับ ผมตั้งใจทำให้รูปไม่สวยนะครับ อย่าได้ว่ากัน อิอิ





สุดท้ายฝากนิดนึงสำหรับคนที่จะทำธุรกิจเติมเงินออนไลน์ สนใจสมัครระบบ siamtopup คลิ๊กที่นี่เลยครับ


ไม่มีความคิดเห็น: