วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

วิเคราะห์ราคาทองคำ วันวาเลนไทน์

http://prinkgold.blogspot.com/

ทิศทางทองคำสัปดาห์หน้า ยังมองว่าจะย่อตัวก่อนที่จะขึ้นต่อ แนะนำหาจังวะเข้าทำเมื่อย่อตัวลงมาแถวๆ 1330+ มุมมองผมว่าไม่เกินสองเดือนทุกอย่างจะเข้าสู่ภาวะปกติ ทองคำจะกลับเป็นขาขึ้น SET50 จะขึ้น น้ำมันจะขึ้น ช่วงนี้ดูกราฟของวันศุกร์ไปก่อนนะครับดูตรงราย 4 ชั่วโมงแบบที่สอง เพราะราคาไม่ผ่าน 1368 เหนียวจริงๆ รอเข้าเก็วแถว 1330+ ขึ้นมาก่อนทยอยสะสม เพราะใกล้เวลาที่ทองคำจะขึ้นเต็มทีแล้ว แต่ก้ต้องดูค้่เงิน US ประกอบกันไปและค่าเงินบาทด้วย

http://www.thaigold.info
น้าโป๊ะ GF

อัพเดท กราฟสุดสัปดาห์ หลังจากวันศุกร์ที่ผ่านมาผิดหวังอย่างเเรงที่จรวดไม่มา

ตอนนี้ดูจากกราฟ ที่ผมวัดราคาทองคำได้เบรกเเนวขาลงขึ้นมาได้เเล้วเเต่ยังพยายามอย่างหนักที่จะทะลุเบรกขึ้นเเนวรับเก่าที่หลุดลงมาที่ระดับความสูง

1365 เหรียญ ที่พยายามยืนหลายครั้งเเล้ว เเต่ยืนขายังไม่เเข็งเเรงสักเท่าไรเจอตบลงมาอีกรอบ ตอนนี้อยู่ที่ระดับ 1356 เหรียญซึ่งถึงว่าไม่ขี้เหล่มากนัก

ในการกลับตัวดีดเเรงขึ้นไปอีกรอบนึง

สั้น ๆ ง่าย ๆ ขี้เกียจพิมพ์นานเเละ ว่ากันเลยดีกว่า ตอนนี้ยังถือต่อได้ ชิว ๆ ไม่มีปัญหา อะไรนะคับสำหรับขายาวทั้งหลาย โดยมีเป้าหมายขายจุดเเรก

ที่เดิมที่ระดับ 1378 เหรียญ เเต่ หากราคาหลุด 1348 ซึ่งเป็นเเนวรับรายเดย์ลงมา ควรที่จะ Stop loss ออกไปก่อนรอดูจังหวะใหม่กัน เเต่การคาด

การณ์ของผม ผมให้จับตาดูวันอังคารที่จะถึงนี้ อย่าคาดสายตาสำหรับคนที่ถือ L ไว้ รวยไม่รวยน่าจะอยู่คืนวันอังคารซึ่งคิดว่าน่าจะมีจรวดมาในวันอังคาร

ลองดูกันนะคับ ส่วนคนที่มี S ผมเเนะนำเลยถ้าไม่หลุด 1348 ปิดออกไปดีกว่า ( ระวังจรวด ) วันนี้เเค่นี้ก่อนนะคับไว้จะมาอัพเดย์ต่อวันหน้า

ขอให้รวย ๆ อย่าลืม 1378 คือเป้าหมายต่อไป กร๊ากกกกกกกกก


seam888 web ไทยโกลด์

GC20110211 ระบบเเดงราคายังไม่ขึ้นจริงครับ
ทองคำ ราย 4 Hr ระยะสั้นๆ ราคามีการผรับตัวลง ให้ นลท ระยะสั้นระวังให้ดีๆๆครับ

ไม่มีความคิดเห็น: