วันอาทิตย์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2554

เพลงโปรด

เพลงที่ชอบมากมายก่อนหน้านี้คือเพลง คนเดินดิน



ความหมายมันตรงกับเราอย่างกับเค้าแต่งให้เราโดยเฉพาะ

วันนี้เพิ่งเจอเพลงใหม่ มันมีหลาย ๆ อย่างที่ตรงใจจริงๆ คือเพลง เบา เบา



เนื้อเพลงมีผิดจากความจริงอยู่นิดหน่อยคือท่อนที่บอกว่า

คิดถึงฉันสักครั้ง เมื่อไม่ได้คิดถึงใคร // อันนี้ผิด เพราะว่าฉันคิดถึงแต่เธอคนเดียว ไม่เคยมีใครอื่นเลย

อีกท่อนนึงคือ

บางเวลาฉันเข้าใจ เธอลืมกันไป // อันนี้ก็ผิดเพราะว่าเธออยู่ในใจฉันตลอดเวลา จะลืมได้ไง

ไม่มีความคิดเห็น: