วันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2555

อินคา - หมากเกมนี้

เวลาเล่นเกมหมากเรารู้กติกา รู้ว่าแข่งกับใคร แน่แค่ไหน

ในเกมชีวิตมันซับซ้อนกว่ามาก ก็จริง หากเรามองให้มันเหมือนเป็นเกมเกมหนึ่ง ลดรูปมันให้ดูง่ายลง วิเคราะห์มัน ว่าเราควรทำอย่างไร เล่นเกมชีวิตนี้ยังไง เราจะเข้าใจชีวิตของเราเองมากขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น: