วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2555

เจียมตัว - Syam



โอ้ววว โดนนน

ฉันไม่ดีฉันโง่จะตาย วันนี้เธออาจทนไหว
ฉันไม่ดีฉันโง่จะตาย ไปรักคนอื่นดีกว่า

บางทีก็เคยคิดแบบนี้เหมือนกัน ก็มันรักน่ะ อยากให้คนนั้นเค้าได้คนที่ดีกว่าเรา ไอ้เรามันโง่ มันจน

แต่ในมุมกลับเราเองก็เคยถูกไล่ให้ไปรักคนอื่นเหมือนกัน  มันทำใจได้ไม่ง่ายหรอกก็มันรักไปแล้ว

ดังนั้นตราบใดที่ยังรักกัน จะจนจะโง่ยังไง ก็อย่าไล่ให้ไปรักคนอื่นเลย ถ้ามันผิดมันพลาดไป ก็อภัยซึ่งกันและกัน ร่วมกันแก้ไขให้มันดีขึ้นดีกว่าเนอะ

ไม่มีความคิดเห็น: