วันพุธที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2555

เรื่องของการเมมเบอร์โทรศัพท์มือถือ

ลูกค้าชื่อ จ๋อย ผมก็จะเมมเบอร์ลูกค้าคนนี้ว่า "จ๋อย"

บังเอิญเมียของจ๋อยก็เป็นลูกค้าผมด้วยแต่ผมไม่รู้ว่าชื่ออะไรผมก็เลยเมมว่า "จ๋อย_เมีย"

ลูกค้าของผมส่วนใหญ่จะเปลี่ยนเบอร์บ่อย หรือไม่ก็เพิ่มเบอร์ใหม่ เพื่อที่จะใช้โปรโมชั่นที่แตกต่างกัน

เมื่อภรรยาของจ๋อยเพิ่มเบอร์ใหม่ ผมก็เมมเบอร์ว่า "จ๋อย_เมียใหม่" 

อ่านเองก็ขำเอง ถ้าเมียของจ๋อยมาเห็น แล้วเกิดจำเบอร์ตัวเองไม่ได้ คงนึกว่า จ๋อย มีเมียอีกคน จะเป็นเรื่องไหมเนี่ย :)


 

  คลิปนี้แซวไอโฟน5 ขำำ ๆ นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น: