วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ลูกค้า คือ พระเจ้า

ลูกค้า คือ พระเจ้า เค้าว่ากันไว้อย่างนั้น ในคณะบริหารธุรกิจ เค้าสอนกันไว้ว่า มีกฏ 2 ข้อ ในการให้บริการกับลูกค้า

1.ลูกค้าถูกเสมอ
2.ถ้าคิดว่าลูกค้าเป็นฝ่ายผิดให้ย้อนกลับไปอ่านข้อ1ใหม่

อย่างไรก็ตามขอบ่นลูกค้าหน่อยนึงนะ เรื่องแบบนี้จะพูดมากก็ไม่ได้ เดี๋ยวลูกค้าหาย บ่น ๆ ไว้แถวนี้คงไม่เป็นไรเนอะ

ทำไมลูกค้าชอบมาพร้อม ๆ กันสามคน ขายของให้ไม่ทัน
ทำไมชอบเอาแบงค์พันมาให้ทอนวันเดียวกันหลาย ๆ ใบ
เอาแบงค์พันมาซื้อของยี่สิบเนี่ยนะ
จ่ายเงินให้มันไวเหมือนตอนสั่งของได้มะ
เวลาไม่อยู่น่ะเรียกจัง เวลานั่งเฝ้าไม่มาซื้อล่ะ
อ๊อดน่ะ กดเรียกแล้วก็ยืนรอด้วย ถ้าคิดจะไม่รอก็ไม่ต้องกด
เหาะไม่ได้ หายตัวไม่เป็น เรียกปุ๊บต้องแว๊บมาเลยหรือไง
ถ้าไม่เกรงใจขว้างเงินเข้ามาเลยก็ได้ ไม่ต้องเคาะเหรียญ
รีบไปประชุมผู้ถือหุ้นเหรอครับ สั่งของ วางตังค์แล้วไปเลย
เด็ก ๆ ครับ/ค่ะ มั่งก็ได้ เดี๋ยวนี้ครูเค้าไม่สอนเหรอ
ไม่รู้โกรธเคืองใครมา มาถึงตะคอกใส่ รมณ์เสียว่ะ
ฯลฯ

ไม่มีความคิดเห็น: