วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2554

หน่วง Room 39




หน่วง
Room 39
By PinkMusic

Intro: Csus2 / Bm7 / Am7 / Csus2 / Bm7 Fmaj7 / Dsus4 /
Csus2           Bm7
ทุกๆครั้งที่เธอนั้นส่งรอยยิ้มเข้ามาทักทาย
Am7              G
ทุกๆครั้งที่เธอนั้นส่งสายตาเข้ามาหากัน
Csus2                Bm7
ทำให้ฉันนั้นแทบจะขึ้นสวรรค์
Am7                       D
ทั้งที่ยังยืนอยู่ตรงนั้น (แทบจะขึ้นสวรรค์ทั้งที่ยืนอยู่)
	Csus2            Bm7
	ทุกๆครั้งที่เฮนั้นคอยส่งเสียงและทุกข้อความ
	Am7       G
	ทุกๆครั้งที่เฝ้าถามและเป็นห่วงฉัน
	Csus2           Bm7
	ทำให้ฉันนั้นแทบจะดิ้น
             Am7      Dsus4
    ดิ้นตายอยู่ตรงนั้น
           Csus2 Bm7 Am7   Dsus4
     *แต่ผิดที่ฉันนั้นไม่ใช่เพียงคนเดียว
          Csus2/Bm7/F     Dsus4
       ที่ได้รับท่าที ที่แสนดีเหล่านั้น
               Csus2 Bm7
  **มันจึงเป็นความรัก  ที่ไม่ถึงกับสุข
           Am7     G      D
	เป็นความทุกข์  ที่ไม่ถึงกับเศร้า
           Csus2 Bm7      Am7
	เป็นความรัก  ที่ทั้งซึ้งทั้งเหงาอยู่ด้วยกัน
                        Dsus4
	(เป็นความซึ้งและความเงียบเหงาอยู่ด้วยกัน)
           Csus2       Bm7
    จึงเป็นความรัก  ที่มาพร้อมความอึดอัด
             Am7          G        Dsus4    
	และเป็นความรัก  ที่ไม่เคยเห็นภาพชัดเจนซักวัน
  Csus2/Bm7    F
	มีแค่ความรู้สึก  ครึ่งๆกลางๆ
        Dsus4           G
	อยู่ในใจของฉันเพียง   คนเดียว
Csus2          Bm7
ทุกๆครั้งที่มือของเราได้มา สัมผัส
Am7              G
ทุกครั้งที่เธอนั้นบอกความลับ ให้ฉันฟัง
Csus2          Bm7          Am7  Dsus4
รู้ไหมว่าหัวใจของฉัน  นั้นแทบละลายอยู่ตรงนั้น

	( ซ้ำ * , ** )
   Bb                 C
     ฉันไม่รู้    ระหว่างเรานั้นคืออะไร
   Bb                   C
     และไม่รู้    ต้องเป็นอย่างนี้
               Dsus4
     ไปอีกนานแค่ไหน..

	( ซ้ำ ** , ** )
       Am7/G/Dsus4       Csus2/Bm7/Am7
อึดอัดในใจของฉันเพียงผู้เดียว        แค่คนเดียว
http://www.musicatm.com

ไม่มีความคิดเห็น: