วันจันทร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2555

รักเมียที่สุดในโลก - ILLSLICK

You are my number one lady and you are my only one lady.





I never love another like I love you baby.
You my number one lady yeah...

ฉันมักจะถามเธอเป็นประจำว่าเธอน่ะรักฉันไหม
และหากว่าเธอน่ะบอกว่ารัก ก็เธอน่ะรักแค่ไหน
รักเท่าฟ้าหรือมหาสมุทร
รักเท่าผืนดินหรือผืนน้ำ รักฉันที่สุด
เธอบอกว่าบางทีมันยากที่จะอธิบาย
ไม่ต้องกังวลจะไม่ไปไหน จนกว่าวันสุดท้าย
ไม่ใช่ว่าฉันนั้นไม่เชื่อใจ
ฉันรู้ว่าเธอทำเพื่อฉัน น่ะไม่ใช่เพื่อใคร
ย้ำคิด ย้ำทำ อยากได้ยินซ้ำๆ
เวลาเธอหายไปก็อยู่กับใจช้ำๆ
ช่วยมองตาตอนฉันถามเธอ
ฉันยังรอฟังเธอรู้ไหม เธอต้องห้ามเหม่อ

You.. my number one lady.
จะไม่มีใครที่มาแทนที่เธอ
และไม่ว่านานแค่ไหน ฉันจะรักเธอตลอดไป..

บอกว่ารักเท่าจักรวาลมันก็ยังไม่พอ
ก็อยากได้ยินเธอพูดซ้ำ
like I never heard that before.
ก็อยากได้ยินมันทุกวัน
อยากได้ยินเพียงเธอบอกรักฉัน
ให้บอกว่ารักเท่าจักรวาลมันก็ยังไม่พอ
ก็อยากได้ยินเธอพูดซ้ำ
like I never heard that before.
ก็อยากได้ยินมันทุกวัน
อยากได้ยินเพียงเธอบอกรักฉันได้ไหมเธอ..

ถึงแม้ว่าเสียงเพลงมันคือชีวิตฉัน
แต่ตื่นขึ้นมาไม่มีเธอ มีชีวิตไปก็เท่านั้น
เพราะอยู่กับเธอฉันไม่ต้องแกล้งทำ
เหมือนว่าเข้มแข็ง ถึงอ่อนแอก็ไม่สำคัญ
ซุปเปอร์แมนบางครั้งต้องแกล้งทำเป็นคนธรรมดา
แต่อยู่กับเธอน่ะฉันมันเป็นซุปเปอร์แมนได้ทุกเวลา
ไม่ใช่ใครเพียงแค่คนหนึ่ง
มันคือคำว่าเราก็เท่านั้นไม่ใช่คนอื่น
ฉันไม่ใช่คนดีอะไร แถมยังเอาแต่ใจ
แต่เธอก็รักฉันแบบที่เป็นแม้ว่าจะไม่เหมือนใคร
คอยกอดฉันไว้ทุกๆคืน
ทำให้อุ่นใจในยามนอนหรือว่ายามตื่น


You.. my number one lady.
จะไม่มีใครที่มาแทนที่เธอ
และไม่ว่านานแค่ไหน ฉันจะรักเธอตลอดไป..

บอกว่ารักเท่าจักรวาลมันก็ยังไม่พอ
ก็อยากได้ยินเธอพูดซ้ำ
like I never heard that before.
ก็อยากได้ยินมันทุกวัน
อยากได้ยินเพียงเธอบอกรักฉัน
ให้บอกว่ารักเท่าจักรวาลมันก็ยังไม่พอ
ก็อยากได้ยินเธอพูดซ้ำ
like I never heard that before.
ก็อยากได้ยินมันทุกวัน
อยากได้ยินเพียงเธอบอกรักฉันได้ไหมเธอ..

:)
Category:
Entertainment
Tags:
รักเมียที่สุดในโลก ILLSLICK changamon

ไม่มีความคิดเห็น: