วันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2552

เติมเงินทรูมูฟ m-topup ผิดเบอร์

เติมเงินทรูมูฟm-topupผิดเบอร์แล้วทรูไม่คืนเงิน
24/8/52 ประมาณ 20:30น. ลูกค้าจดเบอร์มาให้เติมเงิน 20 บาท และเดินกลับมาบอกอีกครั้งว่าเงินไม่เข้า จึงลองใช้เครื่องลูกค้าโทรเข้าเครื่องตัวเองเพื่อเช็คเบอร์ ปรากฏว่า เครื่องลูกค้าใส่ซิมใหม่ยังไม่ได้เปิดเบอร์ แต่จดเบอร์มาจากหน้าซองของซิม(เดา) ดจึงำเนินการตามขั้นตอนเพื่อยกเลิกรายการ โดยโทรถามวิธีการที่ call center sms ตอบกลับมาเวลา 21:15น.ว่า "รายการที่คุณแจ้งอยู่ระหว่างดำเนินการ ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ" เวลา 22:08น. มี sms มาอีกครั้งข้อความว่า "ขณะนี้ระบบไม่สามารถดำเนินการ cancell ยอดเงินได้ ระบบจะทำการปรับยอดเงินให้เต็มจำนวน กรุณารอรับยอดเงินภายใน 24ชม.ค่ะ"

ok รอ จนถึงวันที่ 25/8/52 23:00น. ก็ยังไม่ได้รับเงินคืน วันที่ 26/8/52 งานยุ่ง เลยไม่ได้โทรตาม มาโทรอีกทีวันที่ 27/8/52 ผลคือ ไม่สามารถคืนเงินให้ได้เพราะเกิน 48ชม.

ถามว่า ใครผิด
1.ลูกค้าของผมผิด เพราะไม่บอกว่าเป็นซิมใหม่ที่เพิ่งซื้อมา
2.ผม(ลูกค้าของทรู)ผิด เพราะไม่โทรแจ้งตั้งแต่วันที่ 26/8/52
3.ทรูผิด เพราะ call center คนแรก ไม่ได้พูดเลยว่า call center สวมารถทำรายการให้ได้ แล้วส่ง sms มาบอกให้รอทำไม ทำไมไม่ส่ง sms มาแจ้งว่าระบบดำเนินการไม่ได้ ให้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ดำเนินการให้


เท่าที่เคยเรียนบริหารธุรกิจมา มันมีหลักอยู่ว่า
1.ลูกค้าไม่เคยผิด
2.ถ้าลูกค้าผิดให้ย้อนอ่านข้อ 1. ใหม่

ไม่มีความคิดเห็น: