วันจันทร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2551

สรุปผลการทำนายหุ้นในสัปดาห์นี้ (31 มีค.- 4 เมย.51)

สรุปผลการทำนายหุ้นในสัปดาห์นี้ (31 มีค.- 4 เมย.51)
ผลการใช้ SAT Indicator ในการทำนายหุ้น สัญญาณล่วงหน้ารายเดือน Positive (31มีค.-4 เมย.) แนวโน้มใหญ่รายเดือน ตลาดหุ้นยังคงมีแนวโน้มเป็นทิศทางขาขึ้นตามสัญญาณ Positive ที่เกิดขึ้นมาแล้วตั้งแต่ 10 มีค.51

ผลที่เกิดขึ้นจริง SET Index ทำจุดต่ำสุดไปแล้วเมื่อกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ภาพรวมตลาดเปลี่ยนแนวโน้มเป็นทิศทาง ขาขึ้น ตามสัญญาณ Positive

31 มีค.51 SAT Indicator รายวัน ทาย หุ้นขึ้น

ผลที่เกิดขึ้นจริง หุ้นลง -8.14 ปิด 817.03

1 เมย. 51 SAT Indicator รายวัน ทาย หุ้นขึ้น

ผลที่เกิดขึ้นจริง หุ้นขึ้น 6.33 ปิด 823.36

2 เมย. 51 SAT Indicator รายวัน ทาย หุ้นลง

ผลที่เกิดขึ้นจริง หุ้นขึ้น 2.35 ปิด 825.71

3 เมย. 51 SAT Indicator รายวัน ทาย หุ้นลง

ผลที่เกิดขึ้นจริง หุ้นขึ้น 0.97 ปิด 826.68

4 เมย. 51 SAT Indicator รายวัน ทาย หุ้นลง

ผลที่เกิดขึ้นจริง หุ้นลง -1.88 ปิด 824.80


การคาดการณ์ดัชนีตลาดหุ้นไทยก่อนหน้านี้ว่าตลาดอยู่ในช่วง ขาขึ้น อาจจะดูขัดกับความน่าจะเป็น เนื่องจากภาพรวมของดัชนีตลาดหุ้นทั่วโลกรวมทั้งดัชนีตลาดหุ้นไทยมีแนวโน้มปรับตัวลง มีข่าวในแง่ลบออกมาตลอดเวลา แต่ผลที่เกิดขึ้นจริงนั้น ค่าของ SAT Indicator ยังให้ความถูกต้องแม่นยำเหมือนเดิม ตลาดหุ้นไทยทำจุดต่ำสุดและเปลี่ยนแนวโน้มเป็นทิศทาง ขาขึ้น แล้วตั้งแต่กลางเดือนที่ผ่านมา สำหรับนักลงทุนที่ใช้เครื่องมือนี้ในการประกอบการตัดสินใจในการหาวันซื้อขาย ท่านน่าจะมีหุ้นราคาถูกในมือในช่วงที่ตลาดตกต่ำ เรายังคงยืนการคาดการณ์เดิมว่า ดัชนีตลาดหุ้นไทยยังปรับตัวอยู่ในช่วง ขาขึ้น ต่อ สัญญาณล่วงหน้ารอบนี้จะสิ้นสุดช่วงปลายเดือนเมษายน 2551 การใช้ SAT Indicator ดูจะสอดคล้องกับสภาวการณ์ในปัจจุบัน ซึ่งหากดูข่าวสารจากหลาย ๆ สื่อแล้ว ดูเหมือนว่าเดือนพฤษภาคม คงจะมีความไม่ปกติเกิดขึ้น การสิ้นสุดสุดสัญญาณในเดือนเมษายนนี้ เราบอกท่านมานานแล้วตามการคาดการณ์ของดัชนีล่วงหน้า SAT Indicator ไม่ว่าจะมีการปฏิรูป ปฏิวัติ หรือปฏิอะไรก็แล้วแต่ สุดที่ผู้ทำจะประดิษฐ์ถ้อยคำขึ้นมา สัญญาณเดือนพฤษภาคม ดูไม่ดีเอามาก ๆ หลังจากปลายเดือนเมษายนแล้ว เราคาดการณ์ว่าดัชนีจะปรับตัวลง แนะนำให้ขายทำกำไรออกไปก่อนในช่วงเดือนเมษายนแล้วรอซื้อเมื่อราคาอ่อนตัวในเดือน พฤษภาคม

รับข้อมูลล่วงหน้ารายวันสัปดาห์ถัดไปในข้อมูลสมาชิก www.set4money.com
บทวิเคราะห์โดย ศตายุ ธัญญะพงศธร

ไม่มีความคิดเห็น: